Chào tháng 3 xem thả ga 8 phim mới toanh tại ứng dụng Phim truyện

798Mười, Thử thách thần chết: giữa hai thế giới, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông, Ngày luân hồi, Xưởng 13, Ferdinand phiêu lưu ký, Giao ước chết, The Legend Of Demon Cat là 8 phim điện ảnh mới nhất, đặc sắc nhất sẽ có mặt trên Truyền hình FPT tháng 3 này. Đừng quên đón xem tại ứng dụng Phim truyện nha các Mọt phim.

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông: nghẹt thở trong từng tình tiết

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Agatha Christie, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông (Murder on the Orient Express) sẽ dẫn khán giả theo chân thám tử lừng danh Poirot điều tra chân tướng vụ án mạng bí ẩn trên con tàu tốc hành Phương Đông.

Xoay quanh cuộc hành trình của 13 vị khách trên con tàu sang trọng quý phái là một vụ án ly kì. Vào ngày thứ 3 của hành trình, khi con tàu trật khỏi đường ray và mắc kẹt trong bão tuyết thì một trong 13 hành khách bất ngờ bị sát hại. Ngoại trừ thám tử Poirot, 11 người còn lại nằm trong diện nghi phạm chính nhưng họ đều có chứng cứ ngoại phạm với những lời khai tràn ngập dối trá. Liệu trong một thời gian ngắn sự tinh anh nhạy bén có giúp thám tử Poirot phá được vụ án hóc búa này không?

Sở hữu nội dung cuốn hút, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không ai có thể tiên đoán được đâu mới là hung thủ thực sự. Cùng với đó, phim còn khá thành công về mặt xây dựng hình ảnh. Sự hùng vĩ và hoành tráng của núi tuyết châu Âu và Địa Trung Hải thoắt ẩn thoắt hiện song hành cùng chuyến tàu tốc hành tạo nên những trường đoạn bí ẩn và đẹp mắt.

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của dàn sao hạng A với hàng loạt tên tuổi đình đám như Willem Dafoe, Johnny Depp, Daisy Ridley, Judi Dench… Bất ngờ hơn, đảm nhận vai thám tử Poiro cũng chính là đạo diễn của bộ phim – Kenneth Branagh.

Phim có mặt tại ứng dụng Phim truyện từ 7/3.

Thử thách thần chết: giữa 2 thế giới

Đây là bộ phim thần thoại viễn tưởng kết hợp hành động, hài hước xen lẫn tâm lý tình cảm được xây dựng dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả Joo Ho Min, kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của anh lính cứu hỏa Ja Hong. Để được đầu thai Ja Hong phải vượt qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày. Giúp sức cho Ja Hong là 3 vệ thần Gang Rim, Haewonmak, Dukchun.

Xem phim, khán giả như bị lạc vào từng địa tầng tương ứng với những tội ác bị trừng phạt: lười nhác, sát sinh, bất tín, bạo lực, bất hiếu… Ja Hong cũng như bao người khác bị chất vấn về quá khứ. Con người dù là ai thì cũng sẽ phạm sai lầm nhưng dám đối diện và bước qua sai lầm mới là điều quan trọng. Phim đem đến cho người xem nhiều cảm xúc, trong đó xúc động nhất chính là tình mẫu tử của Ja Hong đối với mẹ. Nhìn vào câu chuyện của Ja Hong mỗi người trong chúng ta sẽ phải suy ngẫm về cuộc sống của mình.

Mang đến sự thành công của bộ phim không chỉ là nội dung cuốn hút, cách kể chuyện mới lạ, âm thanh kĩ xảo được đầu tư bài bản tạo nên những địa giới huyền ảo sống động phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám: Ha Jung-Woo, Cha Tae-Hyun, Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-Gi, Lee Jung-Jae…

Phim có mặt trên hệ thống Truyền hình FPT từ 9/3.

798Mười: hấp dẫn ngang ngửa bom tấn Châu Tinh Trì

798Mười là bộ phim mới nhất của đạo diễn Việt Kiều Dustin Nguyễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình của cặp đôi bán bánh tiêu Tám và Bích. Bích lọt vào mắt xanh của tay trùm Rô trong những đêm đi hát bolero ở phòng trà. Rô dụ dỗ cha Bích vào con đường cờ bạc và bắt phải bán con gái để trả nợ. Tám vì muốn cứu bạn gái, anh đã nghĩ ra kế lừa người anh họ mù để lấy tiền để rồi hàng loạt rắc rối bắt đầu bủa vây. Liệu anh có cứu được người mình thương?

Là đạo diễn chuyên dòng phim hành động nhưng lần này Dustin Nguyễn đã có sự bứt phá khi kết hợp thêm yếu tố hài hước và tình cảm, đem đến một bộ phim vừa vặn và tròn trịa trên mọi phương diện. Phim có sự tham gia của Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Nam Em,  Hoàng Sơn, Tiểu Bảo Quốc…

Phim sẽ có mặt trên Truyền hình FPT từ ngày 16/3.

Ngày luân hồi: sâu lắng tình phụ tử

Ngày luân hồi (A day) xoay quanh một vị bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, trở về Hàn Quốc sau chuyến công tác và chuẩn bị gặp lại cô con gái nhỏ Eun-jung. Thế nhưng, trên đường đến điểm hẹn, anh được tin con gái bị tai nạn. Sau đó, anh phát hiện mình mắc kẹt vào trong một vòng lặp thời gian và ngày nào cũng phải chứng kiến con mình chết đi sống lại. Hành trình giải mã bí ẩn và giải cứu con gái của anh bắt đầu.

Từng bước từng bước một anh khám phá ra một người cũng vướng vào vòng lặp thời gian như anh có có liên quan tới cái chết của con anh. Không chỉ có vậy, việc khám phá ra nhiều người khác cũng mắc kẹt trong đó khiến vị bác sỹ rối bời. Anh phải làm gì để mình và mọi người thoát ra?

Câu trả lời sẽ có trong Ngày luân hồi, phát sóng trên Truyền hình FPT từ 16/3.

Ferdinand phiêu lưu ký: hài hước và đáng yêu không thể cưỡng nổi

Đây là bộ phim hoạt hình tràn ngập tiếng cười về chú bò tót Ferdinand mong manh, yêu cỏ cây hoa lá và đặc biệt vô cùng sợ phải có mặt ở những nơi đẫm máu. Song hành cùng Ferdinand là cô dê Lupe hời hợt và rất tăng động. Đối thủ của họ là “chú bò máy” Valiente có tính cách nóng nảy, ích kỷ.

Tuy mang chủ đề đấu bò tót, nhưng bộ phim không chỉ nói về bò mà còn lên án sự tàn bạo của truyền thống lâu đời đó đồng thời đề cao tình bạn thông qua hành trình trốn chạy của chúng. Từ đối thủ, chúng trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau vượt qua hoạn nạn.

Nói chung, Ferdinand là bộ phim hoạt hình ý nghĩa, hài hước và đáng yêu rất thích hợp các bạn nhỏ cũng như gia đình và bạn bè. Phim sẽ có mặt trên Truyền hình FPT ngày 21/3.

Giao ước chết: Cái giá phải trả cho sự bội tín

Giao ước chết (The Promise) là bộ phim nổi bật của Thái do Sophon Sakdaphisit đạo diễn kiêm biên kịch. Sophon Sakdaphisit từng làm nên những phim kinh dị gây tiếng vang như Shutter (2004), Alone (2007), Ladda Land (2011).

The Promise xoay quanh hai người bạn thân Boum và Ib. Bất đắc dĩ trở thành gánh nặng của gia đình sau cơn khủng hoảng tài chính, Boum và Ib đau khổ, tuyệt vọng, cộng thêm tâm lý bốc đồng đã rủ nhau cùng tự tử. Khi chứng kiến Ib chết, Boum sợ hãi bỏ chạy, để lại cô bạn chết trong đơn độc.

20 năm sau, Boum trở thành một doanh nhân, có cô con gái Bell xinh xắn chuẩn bị bước sang tuổi 15. Cùng con gái trở lại địa điểm năm xưa, Boum không ngờ mình đã vô tình đánh thức hồn ma của Ib. Liệu mẹ con Boum có cảm hóa được sự hằn thù mà hồn ma Ib đã nuôi nấng 20 năm?

Trong vai chính, nữ diễn viên đa tài của làng giải trí xứ Chùa Vàng Numthip Jongrachatawiboon đã có một vai diễn thành công, truyền tải được sự chuyển biến của nhân vật Boum, từ sợ hãi, tuyệt vọng đến giận dữ, vị tha.

Phim sẽ lên sóng Truyền hình FPT từ 23/3.

Xưởng 13: Nơi ác mộng bắt đầu

Là một bộ phim kinh phí thấp do đạo diễn trẻ Phan Minh cầm trịch nhưng Xưởng 13 không hề kém cạnh trong nhiệm vụ hù dọa người xem, cũng như truyền tải ý nghĩa nhân văn. Phim quy tụ những gương mặt trẻ sáng giá như Tuấn Trần, Brian Trần, Trương Mỹ Nhân, Jay Quân,…

Không chỉ đánh thẳng vào vấn nạn câu view bất chấp hậu quả của giới trẻ trên các trang mạng xã hội, phim còn khéo léo khai thác nhiều mặt gai góc, nhạy cảm trong cuộc sống như vấn nạn bạo lực, lợi dụng tình yêu, ăn cắp bản quyền hay cuộc sống của người đồng tính bị xa lánh, kì thị.

Nổi bật giữa những khía cạnh gai góc ấy là cuộc đời, tâm lý của chính linh hồn đã khuất. Chính yếu tố đó tạo nên sự rùng rợn ám ảnh đối với người xem. Đón xem phim tại ứng dụng Phim truyện từ 26/3.

The Legend Of Demon Cat: bom tấn mới của đạo diễn Trần Khải Ca

The Legend Of Demon Cat (Yêu Miêu truyện) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sa môn Không Hải: Đại Đường quỷ yến” của tác giả người Nhật Yumemakura Baku. Phim được đầu tư kinh phí khủng với bối cảnh phong kiến choáng ngợp, hoành tráng  và thời gian thai nghén kéo dài đến 6 năm. Tham gia phim là những diễn viên được nhiều khán giả yêu thích như Hoàng Hiên, Sometani Shota, Trương Dung Dung…

Yêu Miêu truyện mang hơi hướm kinh dị, trinh thám kể về cuộc điều tra của Bạch Cư Dị và Không Hải tìm ra chân tướng cái chết của nàng Dương quý phi, đồng thời giúp yêu miêu hóa giải hận thù, giúp Bạch Cư Dị thanh thản hoàn thành cuốn Trường Hận ca.

Phim sẽ có mặt trên Truyền hình FPT vào ngày 30/3.

HỖ TRỢ QUA FACEBOOK - HOẶC GỌI/NHẮN TIN HOTLINE 0935.966.950

Chat với FPT NHA TRANG.