F-Safe Go có thể “cứu sống” cả một doanh nghiệp nhờ phòng vệ chủ động

Các thông tin nội bộ trong doanh nghiệp thường là “con mồi” rất lớn đối với “kẻ xấu” trên không gian mạng. Một khi dữ liệu bị đánh cắp, công ty có thể bị thiệt hại nặng nề về tài chính và uy tín. 

Nếu như một ngày, kế hoạch mà bạn đã dồn hết tâm sức của mình vào đó, bị người khác lấy đi một cách trắng trợn và trình chiếu ở một đơn vị khác, chắc hẳn bạn sẽ đau đớn và cảm thấy bất công hơn bao giờ hết. Nhưng khoan, hãy thử hỏi bạn đã bị mất tài liệu đó như thế nào.

Năm 2019, đã từng có một nhân viên tại một doanh nghiệp lớn bị mất quyền truy cập vào máy tính cá nhân. Những dữ liệu trong chiếc máy tính đó hầu hết rất quan trọng thuộc quyền sở hữu của công ty. Kết quả là doanh nghiệp mất đi lợi thế cạnh tranh do lọt lộ thông tin nội bộ.

Nguyên nhân được xác định, nhân viên này trong lúc online trên mạng xã hội đã vô ý click vào 1 link mua hàng được tìm kiếm qua công cụ Internet


Đây không phải là sự kiện hiếm, theo báo cáo của Cisco – Công ty hàng đầu thế giới về an ninh và kết nối mạng, có tới 71% doanh nghiệp nói rằng năm nay họ bất an hơn về an ninh mạng so với năm ngoái. Trong khi đó thì tới gần 67% doanh nghiệp cảm thấy bị đe dọa bởi các nguy cơ an ninh mạng.

Sẽ không có tổn thất tài chính hoặc sự sụp đổ của doanh nghiệp nếu tình huống nguy hiểm không xảy ra. Hiểu đơn giản là nếu chúng ta không vô tình để lọt thông tin quan trọng của công ty ra bên ngoài thì mọi thứ trong kiểm soát. Còn nếu không thể tự nhận biết mối nguy hại thì hãy sử dụng những ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo có cơ chế phát hiện và phòng vệ tự động trước các mối đe dọa trên internet.

Ứng dụng F-Safe Go của FPT Telecom là một trong những ứng dụng có công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Không ngoa nếu nói ứng dụng này có thể “cứu sống” cả một doanh nghiệp nhờ phòng vệ tự động, ngăn ngừa các nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng trước khi người dùng là nhân viên doanh nghiệp đối mặt chúng.
 

a


Bạn sẽ an toàn khi hệ thống “IT” của công ty đảm bảo kết nối an toàn nhưng khi ban ra những khu vực công cộng, đó là lúc bạn “không còn được bảo vệ”. Vì vậy, một ứng dụng như F-Safe Go giờ đây sẽ hóa thân “anh chàng IT đẹp trai” luôn bảo vệ bạn 24/7 khi online ở bất cứ đâu.

Với khả năng bảo vệ truy cập Wi-Fi và quyền riêng tư, F-Safe Go sẽ bảo vệ bạn ngay cả khi bạn kết nối với mạng giả mạo hoặc mạng công cộng không bảo mật. Cùng lúc đó, tính năng VPN sẽ mã hóa giao tiếp dữ liệu để không ai khác “tìm thấy bạn” trở thành lớp khiên bảo vệ vô cùng chắc chắn.

Điểm tiện lợi của ứng dụng này là bạn có thể cài đặt đồng thời trên nhiều thiết bị khác nhau. Hơn nữa, F-Safe Go hỗ trợ nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay, từ điện thoại thông minh đến máy tính cá nhân, dễ dàng cài đặt và thiết lập với giao diện người dùng thân thiện.

HỖ TRỢ QUA FACEBOOK - HOẶC GỌI/NHẮN TIN HOTLINE 0935.966.950

Chat với FPT NHA TRANG.