FPT Khánh Hòa - Tổng đài chăm sóc khách hàng

FPT Telecom chính thức đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng FPT KHÁNH HÒA với đầu số

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT 24/7: 19006600

Tổng đài tư vấn bán hàng FPT 24/7: 0935966950

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.

Theo đó, tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.

 

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT KHÁNH HÒA khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

FPT Telecom đang nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ, công tác phục vụ và hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng.

Tin Tức Liên Quan

Chat với FPT NHA TRANG.