Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi hợp đồng hôn nhân trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Dù chỉ ký hợp đồng hôn nhân, đóng giả làm vợ chồng nhưng Hạ Kiều Yến và Tần Dĩ Duyệt cũng đã liên tục khiến đội FA phải ghen tị với vô số phân cảnh tình tứ.

Cũng giống như bao cặp đôi “cưới trước yêu sau” khác, Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) và Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) ban đầu không hề nghĩ đến chuyện sẽ nghiêm túc cùng đối phương xây dựng một mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng, người tính đâu thể bằng trời tính, tìm cách “hành” nhau cho chán cuối cùng họ cũng rơi vào lưới tình.

Nụ hôn truyền động lực trước mặt Tiểu Bảo

Trong tập 11, Tần Dĩ Duyệt đã khiến cho sếp Hạ phải đứng hình khi chủ động hôn má anh trước mặt Tiểu Bảo. Chẳng là cậu nhóc này lần đầu đi học ở một môi trường mới, không có mẹ bố ở bên chăm sóc nên đương nhiên không tránh khỏi lo sợ. Nhìn thấy bố mẹ bạn học khác trao nhau những nụ hôn cổ vũ, cậu bé nghiễm nhiên cũng muốn được như thế. Chẳng đợi bố mẹ mình ra tay, Tiểu Bảo chủ động hôn má Tần Dĩ Duyệt, nhân tiện đòi bố mẹ hôn nhau để cậu có động lực đi học. Trước “mãnh lực” siêu đáng yêu của Tiểu Bảo, cô Tần quyết chơi lớn một phen, chủ động ôm mặt Hạ tiên sinh và hôn má anh. Khoảnh khắc này không chỉ truyền động lực cho Tiểu Bảo mà khiến ngay cả khán giả cũng phải rụng rời.

Hạ tiên sinh lúng túng tỏ tình, hôn nhau trong mưa bong bóng ngọt ngào

Sau 18 tập, các fan Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Hạ tiên sinh chính thức tỏ tình với Tần Dĩ Duyệt. Anh đã soạn một bản hợp đồng đúng chất tổng tài để bày tỏ lòng mình. Điều này khiến cho cô Tần vô cùng cảm động, thế nhưng đằng gái chưa kịp nói gì thì đã bị Hạ tiên sinh “khóa môi”. Khung cảnh ngọt ngào còn được tô điểm thêm bởi cơn mưa bong bóng từ cây súng đồ chơi của Tiểu Bảo, như một chi tiết ẩn dụ cho việc Tiểu Bảo đã thành công mang hai người đến bên nhau.

Cách công khai yêu đương độc đáo, in ra đóng khung làm bằng chứng

Chính thức yêu rồi thì dĩ nhiên là tới giai đoạn công khai. Điều đầu tiên mà Dĩ Duyệt thực hiện chính là cùng Hạ tiên sinh chụp ảnh hôn nhau, đổi thành ảnh đại diện trên mạng xã hội. Thậm chí, Hạ tiên sinh còn rất thoải mái đổi mã khóa điện thoại thành ngày sinh của bạn gái. Khi biết Tần Dĩ Duyệt chưa công khai với bạn bè, Hạ tiên sinh chơi lớn, một lần gửi luôn “tin mừng” đến tất cả 637 người bạn trên mạng của cô. Hài hước hơn nữa là khi đằng trai in hẳn giấy chứng nhận yêu đương, đóng khung vô cùng trịnh trọng và để ở nơi dễ thấy nhận. Với chàng tổng tài này, tình yêu phải thể hiện ra cho cả thế giới biết để Dĩ Nguyệt luôn có được niềm tin và cảm giác an toàn.

Tỉ mỉ dạy bạn gái đánh gôn, sẵn tiện hôn nhau cực ngọt

Trong tập 19, có một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu thể hiện sự cưng chiều của Hạ tiên sinh dành cho người thương. Tần Dĩ Duyệt đã mua một bộ gôn chơi ở nhà cùng Tiểu Bảo, thế nhưng cô nàng trông khá vụng về vì không rành. Thế là Hạ tiên sinh đã dẫn cô Tần đi đến sân gôn thật để tập luyện. Anh chàng đã chỉnh dáng từng li từng tí cho Tần Dĩ Duyệt, sẵn tiện ôm hôn bạn gái vô cùng nồng nàn.

Nữ chính vỗ về Hạ tiên sinh khi anh gặp ác mộng

Không chỉ cùng nhau tận hưởng hạnh phúc, cặp đôi nhà Hạ tiên sinh còn bên nhau những lúc khó khăn, buồn bã. Ở cuối tập 19, khi thấy Hạ tiên sinh gặp ác mộng lúc ngủ quên, Tần Dĩ Duyệt đã ngay lập tức đến bên cạnh và an ủi anh. Cô không nói quá nhiều, chỉ nắm tay và lắng nghe anh kể lại câu chuyện năm xưa của người anh trai. Sau khi nghe xong, Tần Dĩ Duyệt dựa vào lòng Hạ tiên sinh, bảo rằng người anh trai chắc chắn sẽ rất vui nếu thấy anh hạnh phúc thế nào. Khoảnh khắc này khiến khán giả khi xem vô cùng cảm động.
Đối với Hạ tiên sinh, sự xuất hiện của Tần Dĩ Duyệt chính là phép màu tuyệt vời nhất cuộc đời anh. Tần Dĩ Duyệt đã giúp con trai Tiểu Bảo của anh vui vẻ, yêu thương cuộc sống trở lại, đồng thời thổi một luồng sinh khí ấm áp vào ngôi nhà lạnh lẽo của hai cha con. Một cái kết hạnh phúc, viên mãn dành cho cặp đôi chính là điều mà khán giả mong chờ nhất ở Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh.

Để thưởng thức trọn bộ những phân cảnh ngọt ngào của đôi trẻ, đừng bỏ lỡ Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (tựa quốc tế: Unforgettable Love) trình chiếu trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 24 tập có phụ đề và thuyết minh sớm nhất, lên sóng song song với Trung Quốc vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

HỖ TRỢ QUA FACEBOOK - HOẶC GỌI/NHẮN TIN HOTLINE 0935.966.950

Chat với FPT NHA TRANG.