Những chương trình truyền hình không chỉ cuốn hút thế giới phụ nữ mà còn mê hoặc đấng mày râu

8/3 là dịp để cả thế giới tôn vinh phái đẹp. Nhân sự kiện này, Truyền hình FPT giới thiệu tới khán giả nhiều chương trình đặc sắc không chỉ cuốn hút chị em phụ nữ mà còn khiến đấng mày râu mê mẩn. Các nàng và các chàng hãy xích lại gần nhau cùng thưởng thức các chương trình đặc biệt từ các kênh truyền hình hàng đầu thế giới dưới đây nhé!

1. Kênh KIX HD (vị trí kênh 54)
KIX HD là kênh Thể thao & giải trí hành động đầy mới mẻ và cuốn hút với Phim hành động bom tấn Hollywood và châu Á, độc quyền các giải thể thao đối kháng hàng đầu thế giới và các chương trình truyền hình thực tế mới lạ và hấp dẫn. Ở Việt Nam, KIX mới chỉ có mặt duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT. Tháng 3 này, ngoài việc phát sóng các chương trình thể thao đối kháng châu Á, KIX HD còn khởi chiếu một chương trình vô cùng đặc biệt, mới lạ, có sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và võ thuật. Đó chính là chương trình “Con đường võ thuật” (Beat N Path) với sự xuất hiện của nghệ sỹ nổi tiếng từng đoạt giải Grammy – Lupe Fiasco.


Lupe Fiasco là một nghệ sỹ rapper. Giữa đỉnh cao của sự nghiệp, Lupe Fiasco quyết định từ bỏ mọi thứ để bắt tay vào hành trình khám phá văn hóa khắp Trung Hoa. Hành trình theo đuổi niềm đam mê kép của Lupe Fiasco sẽ vô cùng thú vị. Quý khán giả quan tâm có thể đón xem chương trình “Con đường võ thuật” vào lúc 21h00 ngày 08/03/2018.

2. Kênh Outdoor Channel HD (vị trí kênh 33)
Outdoor Channel HD là kênh truyền hình giải trí ngoài trời hàng đầu của Mỹ được phát sóng từ năm 1994. Đây là kênh được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích với những môn thể thao ngoài trời truyền thống và hiện đại như câu cá, đua xe, săn bắn, các môn thể thao dưới nước và nhiều hơn thế nữa. Các chương trình của kênh dù được thực hiện trong lòng đại dương hay trên đỉnh núi đều luôn mang đến cảm hứng phấn khích và kịch tính. Cùng tìm hiểu các chương trình giải trí sẽ phát sóng tại kênh Outdoor Channel trên hệ thống Truyền hình FPT tháng 3 này nhé!

Chương trình “Những cô nàng phiêu lưu”, phát sóng 20h00 ngày 08/03/2018
Đến với “Những cô nàng phiêu lưu”, khán giả sẽ cùng hai cô gái dẫn chương trình dũng cảm Munah Bagharib và Carla Dunareaunu chìm đắm trong cuộc hành trình khám phá khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Họ sẽ thách thức bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần nhằm khám phá những địa điểm thú vị nhất với thử thách cực đại.

Chương trình “Người đốn gỗ”, phát sóng lúc 20h00 ngày 14/3/2018
Gỗ luôn đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ và đằng sau nó là hàng ngàn góc khuất bí ẩn. Chương trình “Người đốn gỗ” đem đến câu chuyện về công việc khai thác gỗ đầy nguy hiểm. Trận chiến tranh giành từng mảnh gỗ quý sẽ cực kì quyết liệt khi hội những anh chàng tiều phu đón chào sự tham gia của hai thành viên mới, biến hành trình lần này trở nên khó nhằn và hiểm nguy hơn bao giờ hết.

Chương trình “Người con núi rừng”, phát sóng lúc 21h00 ngày 14/3/2018.
“Người con núi rừng” đưa khán giả theo chân những người đàn ông từ Appalachia chu du đến dãy núi Rocky rồi đến Alaska trong hành trình thu thập lương thực và tiền bạc cần thiết để có thể sống sót qua những ngày tháng lạnh lẽo nhất trong năm. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho người xem.

3. Kênh Diva (vị trí kênh 28)
Diva là một kênh giải trí mang phong cách tuyệt vời vì biết cách bao quát và tôn vinh giá trị cuộc sống. Sự pha trộn giữa những bộ phim hay và những chương trình thực tế hấp dẫn tạo nên sự độc đáo và cuốn hút riêng biệt cho kênh truyền hình này. Cùng khám phá các chương trình ấn tượng của Diva trong tháng 3 này nhé!

Jamestown (Mùa 2), phát sóng 19h00 ngày 10/03/2018.
Jamestown (Mùa 2) sẽ theo chân cuộc sống của ba người phụ nữ Jocelyn, Alice và Verity khi họ chiến đấy với những thử thách trong việc tạo ra một cuộc sống mới ở vùng đất xinh đẹp nhưng cũng đầy hà khắc mang tên Jamestown, một thuộc địa của Anh thế kỉ 17. Jamestown sẽ có sự thay da đổi thịt như thế nào và sự thay đổi chóng mặt đó khiến Jamestown đối mặt với những nguy cơ gì? Mời Quý khán giả đón xem Jamestown (Mùa 2) vào thứ 7 hàng tuần tại kênh Diva.


The Arrangement (Mùa 2), phát sóng 19h00 ngày 12/03/2018
The Arrangement là câu chuyện về Megan Morrison, một nữ diễn viên xinh đẹp đã thử vai chính trong một bộ phim bom tấn mùa hè cùng Kyle West, ngôi sao hành động hàng đầu thế giới.
Kể từ đó, cuộc đời Megan bước sang một trang mới, nhất là khi cô có một hợp đồng đáng giá hàng triệu đô. Trước những biến đổi lớn lao đó, Megan phải quyết định xem mình có sẵn sàng đánh đổi để phát triển sự nghiệp hay không? Câu trả lời sẽ có trong series The Arrangement (Mùa 2).

4. Kênh Da Vinci (vị trí kênh 44)
Da Vinci mang đến một kho tàng giáo dục toàn diện cho cả gia đình với một môi trường giáo dục lành mạnh, nhiều nội dung đa dạng độc đáo từ văn hóa, lịch sử, xã hội tới hóa học, vật lý. Không chỉ chú trọng đầu tư nội dung cho người lớn, Da Vinci còn mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng cho thiếu nhi, cho phép trẻ phát triển các kĩ năng thông qua những nội dung được trình bày một cách hấp dẫn và vui nhộn phù hợp với mọi vùng miền, lứa tuổi.

Tháng 3 là tháng của phụ nữ, của phái đẹp. Chính vì vậy vấn đề nữ quyền sẽ được Da Vinci tập trung khai thác. Một số chương trình không thể bỏ lỡ của Da Vinci mà bạn có thể xem trên hệ thống Truyền hình FPT:

“Giấc Mơ Của Siesta”: khám phá hành trình thú vị trong giấc ngủ của em ấy và qua cuốn sách mà em đọc ngày hôm đó. Chẳng hạn, đấu tranh để cứu lấy Romeo & Juliet và chiến đấu bên cạnh Hamlet. Thám hiểm lâu đài của Dracula và phòng thí nghiệm của Frankenstein. Thăm những người bạn tí hon ở Lilliput và tìm hiểu việc gì sẽ xảy ra nếu bạn bay quá gần mặt trời….

“Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Của Thomas Edison”: Với sự trợ giúp từ công nghệ 3D hologram của chính ngài Edison, họ thực hiện các gói thí nghiệm liên quan, giải quyết những vấn đề lớn và tận hưởng niềm vui từ điều đó. Từ nam châm đến kim loại để nhận biết trang sức giả, đây chính là sức mạnh của phái đẹp và là sức mạnh của bộ não.

“Mily Ham Học Hỏi”: chương trình sẽ giúp các em nhỏ tìm hiểu và học hỏi được thêm nhiều điều bổ ích từ cuộc sống. Những câu hỏi rất đời thường đôi khi lại là chìa khóa gợi mở những kiến thức tuyệt vời.

Tất cả các chương trình này sẽ có mặt trên Da Vinci vào mỗi thứ 2 và 3 hàng tuần trong khung giờ từ 16h00 – 20h00 nhé!

5. Kênh Asian Food Channel (vị trí kênh 32)


Asian Food Channel là một trong những kênh truyền hình chuyên về ẩm thực giúp khán giả khám phá văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới. Tháng 3 này, chị em nội trợ và các quý ông yêu góc bếp có thể tìm cảm hứng nấu nướng từ nhiều chương trình hấp dẫn từ Asian Food Channel trên hệ thống Truyền hình FPT. Có thể kể đến Thiên đường ẩm thực (mùa 4), phát sóng 19h00 ngày 07/03/2018 và Đế chế ẩm thực (Mùa 2) phát sóng lúc 20h00 ngày 23/3/2018.

HỖ TRỢ QUA FACEBOOK - HOẶC GỌI/NHẮN TIN HOTLINE 0935.966.950

Chat với FPT NHA TRANG.